THIẾT BỊ ĐIỆN PANASONIC GỒM NHỮNG LOẠI NÀO ?

Trong bất cứ mỗi công trình từ nhỏ đến lớn từ thấp đến cao thiết bị điện là vật tư không thể thiếu để đóng góp vào việc xây dựng trang trí nội thất, giúp hệ thống chiếu sáng điều khiển được hiện đại hơn, tiết kiệm được sức lực. Có rất nhiều bạn rất băn khoăn vậy thiết bị điện mọi người thường gọi gồm có những mặt hàng nào, thì bài viết hôm nay Vạn Tứ Company xin chia sẽ cho quý vị để hiểu rõ hơn về thiết bị điện dân dụng để hiểu hơn những sản phẩm thiết bị điện panasonic thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thiết bị điện Panasonic được đánh giá là dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng được người tiêu dùng luôn ưa chuộng để lắp đặt tại các công trình. Với nhiều sản phẩm đạ dạng với độ thẩm mỹ hàng panasonic luôn được lòng tin khách hàng. Với mọi công trình, mọi căn nhà phố ai ai cũng đều dùng thiết bị điện panasonic, thế cũng đủ hiểu được tại sao mọi người lại tin tưởng sử dụng thiết bị điện panasonic nhé.

Các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic

Công tắc – ổ cắm: Dòng sản phẩm công tắc – ổ cắm điện Panasonic được đánh giá là thiết bị có chất lượng tốt nhất, thiết kế đơn giản, tinh tế giúp cho người tiêu dùng có thể lựa chọn được dòng công tắc của Panasonic phù hợp nhất cho không gian nội thất của gia đình bạn. Panasonic cung cấp 7 dòng công tắc – ổ cắm điện như: Wide, Wide Color, Full Color, Halumie, Gen – X, Cosmo Art, Refina. Với sự đa dạng trong các dòng sản phẩm thiết bị điện dòng sản phẩm công tắc ổ cắm điện mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng.

Thiết bị đóng cắt: Thiết bị đóng cắt Panasonic bao gồm đầy đủ các thiết bị đóng cắt chuyên dụng như: CB, MCB, MCCB, ELCB, RCBO…được sử dụng rất nhiều trong mạng điện dân dụng và công nghiệp hiện nay. Các sản phẩm thiết bị đóng cắt của Panasonic có ưu điểm nổi bật: chất lượng tốt, độ chính xác và độ nhạy cao có khả năng đóng ngắt điện tức thì, đảm bảo được độ bền cao và sự hoạt động tốt nhất của các thiết bị điện. Thiết bị đóng cắt Panasonic hoạt động tốt nhất trong nhiều điều kiện lắp đặt và môi trường khác nhau.

Đèn chiếu sáng: Các mẫu đèn chiếu sáng của Panasonic rất đa dạng cung cấp cho người dùng và các công trình lắp đặt tinh tế, có chất lượng mang đến không gian được chiếu sáng tốt nhất. Thiết bị đèn chiếu sáng của Panasonic được sản xuất từ dây truyền công nghệ hiện đại của Nhật nên đảm bảo chất lượng chiếu sáng tốt nhất, mạnh mẽ, thân thiện với mắt người sử dụng. Đặc biệt đèn chiếu sáng tiết kiệm điện và có độ bền cao trong mọi điều kiện lắp đặt khác nhau.

Quạt điện: Dòng sản phẩm quạt điện Panasonic nằm trong các sản phẩm thiết bị điện dân dụng – là ngành mũi nhọn của Panasonic tại thị trường Việt Nam nên được mọi người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu. Panasonic mang đến đa dạng các dòng sản phẩm quạt điện như: quạt trần, quạt cây, quạt treo tường, quạt để bàn…Mỗi loại quạt đều có những đặc điểm nổi bật khác nhau, đảm bảo được tiêu chuẩn nên tùy vào nhu cầu lắp đặt và sử dụng quạt mà người tiêu dùng có thể lựa chọn được quạt có chất lượng để sử dụng phù hợp cho không gian.

Tủ điện và phụ kiện: Tủ điện Panasonic giúp bảo vệ được các thiết bị điện và đảm bảo an toàn cho người dùng điện. Các mẫu tủ điện được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại có độ bền cao và chịu được mọi tác động từ môi trường. Dưới tác động của điều kiện thời tiết, tủ điện vẫn đảm bảo được độ an toàn của các thiết bị điện. Tủ điện Panasonic được đánh giá là dòng sản phẩm điện cao cấp nên được ưa chuộng lắp đặt ở công trình dân dụng và công trình lớn.

Chuông cửa màn hình: Các mẫu chuông cửa màn hình Panasonic được thiết kế với vỏ nhựa cao cấp có khả năng chống cháy, chống nước phù hợp nhất. Màn hình chuông cửa có thiết bị màn hình cảm ứng giúp ghi lại được hình ảnh của người khác khi vắng nhà. Chuông cửa màn hình cùng với camera quan sát 360 độ giúp mang lại sự tiện nghi và độ an toàn tối đa cho mọi gia đình lắp đặt. Đặc biệt, các thiết bị có thể lưu trữ được 50 cuộc gọi khác nhau, âm thanh của thiết bị chuông cửa, thông báo tự động mô phỏng được giọng nói của mọi người có thể thay đổi được giọng nam thành giọng nữ.

Cùng với nhiều thiết bị và vật tư điện khác như: ổ cắm âm sàn, tủ điệnphích cắm công nghiệpcảm ứng gắn trần…đáp ứng cho nhu cầu lắp đặt các thiết bị điện Panasonic ở các công trình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *